NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Vì sao sau 1 thời gian trám răng thẩm mỹ, miếng trám không còn đẹp như trước?

 

Do bản chất của chất trám thẩm mỹ là nhựa nên theo thời gian miếng trám bị ngấm nước và nhiễm màu của thức ăn, uống làm màu sắc và độ bóng của miếng trám bị thay đổi. Cụ thể là miếng trám sẽ đục hơn so với màu răng thật và miếng trám bị tối màu đi.


Miếng trám composite lâu ngày, đục và vàng hơn so với răng thật

 

Thông thường, mức độ đổi màu theo thời gian sẽ tùy thuộc vào thói quen ăn uống của mỗi người. Trung bình khoảng 1 năm miếng trám sẽ bị đổi màu và đục hơn so với ban đầu. Nếu muốn đẹp bạn nên trám lại hoặc với những răng trước cửa, cần độ thẩm mỹ cao nên làm răng sứ để đảm bảo màu sắc và độ bóng của sứ không thay đổi.

 

 

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 1 2 3 4 5 6 7 8 »

Răng em bị lũng 1 lỗ đen,em đã đi lấy chỉ máu chờ tới ngày đi trám răng.Em trám răng bằng composite,nhưng đọc trên mạng thấy tình trạng của trám răng bằng cps nó sẽ bị đục màu so với răng thật.Vậy em nên giữ răng thế nào cho nó được như răng thật lâu,và nếu bị đục màu thì em nên làm sao,trám lại hả bs!

10.07.2013

Trả lời:

Vật liệu trám composite theo thời gian sẽ ngả màu,nếu bạn thấy không thẩm mỹ thì  bạn nên bọc sứ để bảo vệ vì răng chữa tủy rất giòn

Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo