NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Tôi có nên đi làm răng lúc mang thai?

 

Khi mang thai bạn vẫn có thể đi làm răng. Tuy nhiên, bạn nên báo cho nha sĩ biết bạn đang mang thai để không chụp phim X quang. Vì tia X có thể ảnh hưởng đến bào thai.

 

Để bạn yên tâm hơn thì tốt nhất nên đi làm răng vào giai đoạn từ tháng 4, 5, 6 của thai kỳ.

 

Từ tháng thứ nhất đến tháng thứ 3 của thai kỳ, em bé còn yếu nên bạn tránh đi lại nhiều. Từ tháng thứ 7 trở đi, thai kỳ phát triển lớn có thể sẽ làm bạn thấy khó khăn, nặng nề khi đi lại nhất là không thoải mái khi nằm trên ghế nha. Trong khoảng thời gian này bạn nên chăm sóc răng kỹ lưỡng tại nhà.

 

 

Nên chăm sóc răng miệng kỹ khi mang thai

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 9 10 11 12 13 14 »

Bác sỹ cho em hỏi em đang mang thai thánh thứ 1 cũng hơn tháng , trước răng em đau em đi bv thì bs nói em cần chữa tuỷ bộc răng lại , em có làm được 2lan nhưng chưa hoàn thành , lúc đó em biết mình có bầu được 3tuan em ngưng làm răng , hơn 10ngayf nay răng em rất đau không chịu được ,, em muốn tiếp tục đi chữa tuỷ liệu ảnh hưởng em bé không ạ Em cảm ơn bác sỹ

07.04.2016

Trả lời:

Bác sĩ cho e hỏi : e đang mang thai tuần thứ 18 mà răq của e bị sâu mấy cái trong hàm do để lâu giờ càng ngày càng lan rộq qa nhữg cái xuq quah nhiều cái bị sâu rất nặq..giờ e muốn làm lại răq hàm và một số cái sâu nặq thì có ảnh hưởq dì không ạ.

05.04.2016

Trả lời:

Em mang thai thang thu 4ma bi sau rang .di kham nha khoa bs tiem thuoc te va ve sinh rang sau sạch se cho e .roi cho thuoc vào cho rang sau cho hét dau.e hoi nhu vay co anh huong đen thai nhi khong a.xin cam on

28.03.2016

Trả lời:

E chào bs. E đang mang thai tháng thư 2. E bị viêm nếu trên. E đã đến nha khoa thăm khám. Bs ở đây nói e bị hư tuỷ hai cái răng cửa. Giờ chỉ định cho e chữa tuỷ và bọc lại hai cái răng cửa. Bs nói e có bầu nên k đc uống thuốc.giờ e cũng thấy lo lo. Vì không biết chữa tuỷ và bọc răng có ảnh hưởng gì đến thai nhi k. Bs cho e lời khuyên với. E cám ơn.

04.01.2016

Trả lời:

Do không khám trực tiếp nên không biết tình trạng viêm tủy của em như thế nào có đau nhức không. Nếu viêm tủy gây đau nhức thì nên điều trị cho hết đau vì giai đoạn này không thể chụp phim để kiểm tra nên chỉ chữa tủy sơ khởi. Sau khi chữa tủy nếu sức khỏe còn tốt mới quyết định bọc sứ hay không?

Bs cho e hoi Em mơí sinh bé đươc̣ hơn 4thanǵ,giờ răng cưả bi hư,e muôń đi trông̀ liêụ có ảnh hưởng gì không ak

11.12.2015

Trả lời:

Nếu em cho bé bú sữa mẹ thì khi trồng răng cần lưu ý báo cho Bác sĩ biết để Bác sĩ cho thuốc sẽ không cho loại thuốc làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa cũng như lượng sữa.

« 1 2 3 4 »
Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo