NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Có cách nào không cần phải nhổ răng khi niềng răng?

Thông thường khi đi nieng rang bạn thường được đề nghị phải nho rang vì cần phải có đủ khoảng trống để kéo răng vào trong (trường hợp hô, móm) hoặc có đủ chỗ sắp xếp những răng mọc lệch cho ngay ngắn (trường hợp răng mọc chen chúc). Tuy nhiên hiện nay nha khoa Ngoc Nha đang áp dụng phương pháp kỹ thuật mới hạn chế nhổ răng để niềng răng. Bằng cách nới rộng thêm xương hàm và cung răng nhằm có thêm khoảng trống để sắp xếp lại răng hoặc kéo răng vào vị trí mong muốn, như vậy vẫn đem hiệu quả thẩm mỹ cao mà không gây đau đớn hay lo lắng cho khách hàng của Ngọc Nha. 

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 1 2 3 4 5 6 7 8 »

Chào Bs, rang ham tren cua em moc chen chuc nhau, cu the la vi tri hai rang cua. raneemm chi bi lech o ham tren, nhu vay khi nieng rang thi chi nieng ham tren thoiđuoc khong BS? neu nieng 1 ham thi co đuoc tra gop khong a? Cam on BS!

29.07.2014

Trả lời:

Nếu hàm dưới đều đặn, không lệch lạc không cần điều chỉnh gì thì vẫn có thể niềng 1 hàm trên thôi. Việc trả góp khi niềng răng bạn cần liên hệ trực tiếp với trung tâm Ngọc Nha sẽ rõ bạn nhé!

năm nay cháu lên 15 tuổi.cháu có hàm răng bị hô. tới khám người ta yêu cầu nhổ 4 cái răng. có nhiều người nói nhổ răng có thể gây biến chứng, gây ê buốt khi ăn nóng,lạnh sau này, còn có thể bị liệt nưa người về sau này,liệu nhổ răng có gây ảnh hưởng như trên nói không ạ? bác sĩ tư vấn luôn giúp cháu vè vấn đề giá cả niềng răng không ạ? (cháu có thể gửi ảnh,nếu cần)

10.07.2014

Trả lời:

Nếu hô nhẹ Nha Khoa Ngọc Nha hạn chế việc nhổ răng khi niềng răng, vì có phương pháp mới không cần nhổ răng.Còn bị hô răng nhiều quá hoặc kích thước răng to bất thường thì mới phải nhổ răng, nhưng sẽ chọn răng có chân răng nhỏ nhất, vị trí răng nhổ sẽ không ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như ăn nhai. Áp dụng kỹ thuật nhổ nhanh và không đau, Bs nha khoa ngọc nha giiups không gây tổn thương và bảo tồn xương tối đa chắc chắn sẽ không gây biến chứng, ê buốt hay làm liệt nửa người như cháu đã nêu trên. Nếu chỉ xem hình ngoài mặt thì không thể nắm chính xác kích thước của toàn bộ răng và hàm, từ đó lên kế hoạch điều trị có nhổ răng hay không. Cháu nên đến nha khoa Ngọc Nha để được khám và tư vấn miễn phí và lên kế hoạch niềng răng cụ thể, chính xác nhé!

Con em duoc 16 thang tuoi roi, e chua dung ban trai danh rang cho chau ma em chi dung khan lau rang cho chau sau moi bua an thoi. Nhung chau nha em lai hay uong sua truoc khingu va ca trong dem nua. Trong thoi gian be ngu em cho uongsua thi em khong lau rang duoc va cung khong cho chau uong nuoc duoc. Rang cua chau em thay hoi vang va co duong vien mau trang khac. Bac si cho em hoi de khac phuc duoc tinh trang tren em phai lam the nao? Hien tuong rang cua chau nhu vay co phai la sau rang k? Bac cho em loi khuyen de em cham soc rang cho chau that tot. Em dung khan lau cho chau nhu vay co duoc khong hay cu phai dung ban trai danh rang cho chau thi moi duoc. Em xin tran thanh cam on bac si.

21.03.2014

Trả lời:

Bạn nên tập cho bé bú nước sau khi bú sữa để làm sạch cặn sữa còn đọng trên răng. Có thể dùng khăn xô để chà răng cho bé thay cho bàn chải, nên chà tất cả các mặt răng của bé. Nếu bé chịu hợp tác bạn có thể cho bé đi khám xem răng của bé như vậy là do cặn sữa bám hay là men răng không khoáng hóa tốt để có hướng điều trị sớm cho bé.

Xem thêm: http://nhakhoangocnha.com/hoi-dap-nha-khoa/rang-tre-em/nen-cho-tre-danh-rang-tu-luc-may-tuoi/67

Thân chào!

Khi rang cua bi nho moc cheo len nhau phai lam sao

07.11.2013

Trả lời:

Bạn nên đến để BS khám trực tiếp miễn phí cho bạn để đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất nhé

Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo