NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Vì sao phải làm răng giả sau khi nhổ răng?

 

Trừ trường hợp nhổ răng khôn, những trường hợp nhổ răng còn lại các bạn nên làm răng giả để lấp vào khoảng trống mới nhổ răng.

Từ minh hoạ đơn giản ở hình vẽ bên, sau khi nhổ răng các răng lân cận và răng ở hàm đối diện sẽ xích vào, lấn chiếm dần chỗ trống mới nhổ, và kết quả là hàm răng trở nên lệch lạc, thưa răng… ảnh hưởng lớn đến khả năng nhai và thẩm mỹ.

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 1 2 3 4 5 6 7 8 »

Bắc si cho em Hoi Neu rang cam trong cung bi nho lien tuc 3cai Thi co Lam rang cau sư duo khong

05.11.2017

Trả lời:

Nếu răng trong cùng đã bị nhổ thì không thể làm cầu răng sứ trên răng thật được, chỉ có thể làm cầu răng sứ trên implant nhé em.

Thưa bác sĩ trước đây em bị mòn ngót cổ chân răng ( răng nanh hàm dưới )đã vào tới tủy. Em đã đi diệt tủy và hàn răng từ mấy năm trước, nhưng vừa rồi em bị gãy mất răng phần trên chỉ còn lại phần chân răng. Mọi người nói em cần phải đi nhổ nốt chân răng kẻo sau này sẽ bi viêm nhiễm . em không có ý định làm răng giả, phần chân răng của em cũng không bị đau Vậy em có bắt buộc phải đi nhổ nốt chân răng hay khồng, bác sĩ hãy tư vẫn giúp em . em cảm ơn nhiều ạ.

22.11.2016

Trả lời:

Đúng là phần chân răng còn lại có thể bị nhiễm trùng, một số trường hợp gây viêm đau nhức. Vì vậy nên nhổ và chọn phương pháp trồng răng thích hợp để có thể phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

con gái tôi mới nhổ răng hàm số 6 xin hỏi có phải lắp ngay răng giả không Bác sỹ, con tôi 13 tuổi

08.05.2016

Trả lời:

Nên đợi khi nào chỗ nhổ lành, không chảy máu, không sưng không đau rồi mới tiến hành làm răng giả.

Bs cho e hoi e moi nho rang cua thi mot tuan sau moi duoc chong rang ha bs.

24.04.2014

Trả lời:

Tùy bạn chọn phương pháp trồng răng nào. Có 2 phương pháp trồng răng là cắm implant và làm cầu răng. Nếu bạn chọn cắm implant thì có thể thực hiện cùng lúc hoặc ngay sau nhổ răng cửa. Nếu bạn chọn phương pháp làm cầu răng thì bạn có thể trồng răng sau khi hết đau, nhưng chỉ gắn răng mới tạm và theo dõi đến khi lỗ nhổ răng lành và bít kín thì mới gắn vĩnh viễn, nếu không thức ăn sẽ bị nhét vào lỗ răng vừa nhổ gây nhiễm trùng, đau nhức.

Xem thêm 

http://nhakhoangocnha.com/cam-ghep-implant

http://nhakhoangocnha.com/hoi-dap-nha-khoa/rang-su/cau-rang-su-la-gi-mao-rang-su-la-gi/69

Thưa Bác Sĩ cho em hỏi đau răng có dẫn đén đau tai hay không vì mỗi lần em bị đau răng thì tai em nó lại đau bác sĩ có thể cho em một đơn thuốc được không.Mong nhận được phản hồi của bác sĩ

28.03.2014

Trả lời:

Bạn nên đến gặp bs để được khám rồi mới cho toa thuốc được. Có một số trường hợp bị đau răng sẽ lan lên đầu vai gáy và cả tai, bạn cần được điều trị răng nguyên nhân thì tình trạng mới hết được nhé.

Thân chào!

« 1 2 »
Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo