NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Tại sao đệm hàm đàn hồi Comfort là cần thiết cho bệnh nhân mang hàm giả?

 

  • Nếu bạn hoặc người thân đang gặp phải vấn đề như “Đau”, “Không ăn nhai được”, “Hàm dễ sút” khi sử dụng hàm giả thì đó là minh chứng cho việc bạn đang sử dụng một hàm giả không phù hợp. Nếu bạn cố gắng chịu đựng tình trạng bất tiện trên và tiếp tục sử dụng một hàm giả không phù hợp, khả năng lớn là bạn sẽ bị viêm nướu, sống nướu teo nhanh hoặc các tình trạng nguy hiểm hơn. Hàm giả cũng như một bộ phận của cơ thể, việc  lựa chọn một hàm giả phù hợp, khớp chặt, có chất liệu thân thiện với cơ thể là một điều vô cùng cần thiết.

  • Bởi một lý do đơn giản là một hàm giả phù hợp, khớp chặt sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn.
  • Khi phải dùng một hàm giả không phù hợp, có không ít bệnh nhân tìm mua những keo dán hàm được bán rộng rãi trên thị trường. Nhưng nếu quý vị đọc lưu ý trong “Hướng dẫn sử dụng” của sản phẩm này sẽ biết nên hạn chế sử dụng keo dán hàm trong thời gian dài. Nếu hàm hiện tại là không phù hợp, chúng tôi khuyên vị nên tới gặp bác sỹ để tìm giải pháp điều chỉnh.
  • Độ dày phền niêm mạc của sống hàm là không giống nhau. Mỗi khi ăn nhai, những phần sống hàm có niêm mạc mỏng sẽ chịu những lực tác động quá lớn, lực đó sẽ tác động tiếp xuống sống hàm dẫn tới kết quả sống hàm bị teo. Ngược lại, có những cùng hoàn toàn không nhận được sự kích thích nên bị thoái hóa và cũng dẫn tới kết quả là sống hàm bị teo đi
  • Trên thực tế chúng tôi đã chứng kiến không ít bệnh nhân sống hàm bị teo do sử dụng hàm giả cứng trong thời gian dài. Khi dùng hàm giả cứng sống hàm sẽ chịu một áp lực quá lớn và không nhận được những kích thích thích hợp từ hoạt động nhai là một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn tới sống hàm dần bị teo theo thời gian.
  • Khi sống hàm bị teo đi, hàm giả đang dùng sẽ không còn phù hợp với hiện trạng của hàm và dẫn theo nhiều ảnh hưỡng xấu tới cơ thể của bạn. Để bảo vệ nướu và cũng duy trì một cơ thể khỏe mạnh, nếu có phải sử dụng hàm giả, chúng tôi rất mong quý vị hãy chú ý vấn đề bảo vệ nướu.
  • Dành cho những bệnh nhân đang đau đầu với hàm giả thì hàm mềm Comfort sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo trên. Comfort là kỹ thuật hoàn toàn mới sử dụng silicone sinh thái phủ mặt trong hàm giả phía tiếp giáp nướu tạo thành lớp đệm đặc biệt. Tính đàn hồi của lớp silicone sinh thái làm giảm nhẹ áp lực mà nướu phải chịu, phát huy một cách đáng kinh ngạc lực dán dính. Do đó, đệm hàm mềm comfort không chỉ giải quyết những vấn đề khi sử dụng hàm giả như: “Đau”, “Dễ bị sút”, “Không ăn nhai được” mà còn có vai trò to lớn trong việc bảo vệ nướu của bạn. Comfort sử dụng Silicone sinh thái nên rất ít bị biến dạng, biến chất do đó duy trì sự mềm dẻo lâu dài. Ngoài ra, Silicone sinh thái này được gia công bởi kỹ thuật tiên tiến đặc biệt nên đạt được độ bền dán cao so với các sản phẩm silicone khác.

  • Đặc biệt, hàm Comfort có thể gia công được trên cả hàm toàn phần và hàm bán phần. Nhưng tùy theo chất liệu của hàm giả mà có thể hàm không thể gia công. Ngoài ra, tùy hiện trạng của hàm có khả năng quý vị phải gia công lại hàm mới. Quý cị trao đổi trực tiếp với bác sỹ nha khoa.
  • Comfort được gia công bởi Silicone sinh thái, một chất liệu mềm và dễ bám bẩn trong môi trường ẩm, do đó hãy chú ý vệ sinh đệm hàm mỗi ngày bằng sản phẩm vệ sinh đệm hàm Clene.
  • Vậy tuổi thọ của hàm comfort khoảng bao lâu? Cho tới thời điểm hiện tại có rất nhiều khách hàng của Comfort không hề bị long, biến chất sau 3 năm sử dụng (Do cách thức vệ sinh bảo quản) liên tục. Ngoài ra, nha khoa chúng tôi còn có dịch vụ bảo hành 3 năm, nên nếu đệm quý vị có lỡ bị bong, tróc trong quá trình sử dụng thông thường thì sẽ được thay thế miễn phí.

Dịch vụ bảo hành 3 năm có một số điều kiện đi kèm. 

Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo