NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Sau khi tẩy trắng, răng có trắng được không và trắng đến mức độ nào?

 

Điều này các bạn quan tâm và thắc mắc nhiều nhất khi đến tẩy trắng răng. Đừng lo, bác sĩ Nha khoa Ngọc Nha có trách nhiệm quan sát màu răng hiện tại của bạn, so sánh với bảng hệ thống màu và cho bạn xem mẫu màu dự đoán sẽ đạt được sau khi tẩy.

 

Đồng thời, trước khi tẩy trắng, bác sĩ Nha khoa Ngọc Nha sẽ so màu răng hiện tại với hệ thống so màu chuẩn để biết được răng trắng được bao nhiêu sau khi tẩy.

 

 

So màu răng trước và sau khi tẩy

 

Không phải sau khi tẩy, răng ai cũng trắng như nhau. Mức độ trắng của màu răng phụ thuộc một phần vào màu răng ban đầu của bạn.

 

 

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 1 2 3 4 5 6 7 8 »

Xin bs cho e tu van ti.e da tug tay rang mot lan phuog phap tay rang tai nha,rag e thuoc nau vag sam.bs cho mang va hai tep ve ngam ban dem ma e ngam co mot tep,vi no rat eh buot kho chiu e rat so.vi vay cho e hoi e can tay loai nao de kh can pai ngam mag nua,va hieu qua co chac chan hon kh,co tot kh va gia ca nhieu tien.quan trog co lam rag yeu hon truoc khi tay kh.xin cam on bs

09.06.2013

Trả lời: Hiện giờ có loại tẩy trắng nhanh cao cấp không chiếu đèn nên sẽ không ê hay đau buốt.Tẩy tại chỗ BS sẽ kiểm soát được màu răng và đem lại hiệu quả cao nhất.Giá của tẩy trắng là 3.000.000

Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo