NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Niềng răng có đau không?

Mỗi lần bạn đến điều trị, nha sĩ sẽ siết chặt các sợi dây và mắc cài tạo áp lực nhẹ làm cho các răng di chuyển từ từ về vị trí mong muốn. Vì vậy, thông thường sau mỗi lần siết dây, bạn có thể cảm thấy hơi đau, ê ẩm ở răng và hàm 1 đến 2 ngày, sau đó giảm dần và hết.
Niềng răng mặt ở giai đoạn đang phát triển dưới 18 tuổi thường rất ít đau hoặc không đau.
Đối với những răng mọc chen chúc, có thể cần phải nhổ một vài răng ít chức năng để đủ chỗ cho các răng còn lại sắp đúng vị trí.

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 1 2 3 4 5 6 7 8 »

E bị móm 4 cái răng cửa hàm trên thụt vào.vậy giờ cho e hỏi là nên bọc răng sứ hay niềng răng thì tốt hơn ạ.và niềng răng thì mất bao lâu và giá bao nhieu ạ.

05.07.2016

Trả lời:

Niềng răng thì giữ nguyên hình dạng răng và sắp xếp lại răng cho đều đẹp. Còn bọc răng sứ làm thay đổi hình dạng răng và màu sắc răng. Vì vậy, tùy vào nhu cầu thẩm mỹ mà lựa chọn phương pháp cho phù hợp. Niềng răng có thời gian nhanh nhất từ 1,5 năm đến 2 năm, niềng răng 2 hàm có giá từ 25 triệu. Em có thể đến để khám và tư vấn miễn phí để biết mình thích hợp với phương pháp niềng răng hay bọc răng sứ nhé

Răng em to và dày có điều hàm răng điều hết nhưng nó hơi hô..ma e co cái răng khểnh 1 bên vậy co chổ cái răng khểnh hk

28.06.2016

Trả lời:

Trường hợp của em nên niềng răng lại cho hết hô, còn răng khểnh vì là nhóm răng thẩm mỹ nên sẽ không nhổ mà điều chỉnh cho đúng vị trí để có hàm răng đều đặn, hết hô.

em nghe nói là niềng răng rất đau và khó chịu. Răng em bị moc lệch vậy có nên niềng răng không

06.07.2014

Trả lời:

Nếu em niềng răng loại mắc cài tự động thì hầu như không đau, răng mọc lệch thì nên niềng răng giúp cho hàm răng đẹp tự nhiên và ăn nhai tốt không bị bệnh về khớp nhai như đau khớp nhai hoặc há về sau. 

Xem thêm http://nhakhoangocnha.com/nieng-rang

Năm nay mình 12 tuổi rồi thì nieng răng được chưa. Nieng răng có đau không.

05.07.2014

Trả lời:

Tuổi này rất lý tưởng để niềng răng và không đau nha bạn.

em bị hô , em chuẩn bị đi niềng răng mà cái nướu em nó bị đỏ quá giống như tụ máu lại vậy , vậy cho em hỏi bs có thể niềng không ạ

13.05.2014

Trả lời:

Theo bạn mô tả thì đây là tình trạng nướu đang viêm, bạn nên điều trị cho nướu hết viêm rồi mới niềng răng nhé!

Xem thêm http://nhakhoangocnha.com/hoi-dap-nha-khoa/cao-voi-rang-nha-chu/tai-sao-phai-cao-voi-rang-tai-sao-toi-hay-bi-chay-mau-rang/43

« 1 2 »
Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo