NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Nếu tôi không muốn gắn đá nữa, tháo đá ra có khó không?

 

Việc tháo đá ra rất đơn giản. Chỉ mất khoảng 5-10 phút. Tuy nhiên khi tháo ra thì viên đá sẽ bị trầy xước hoặc bể nên thường không sử dụng lại được.

 

Sau khi tháo đá ra, nha sĩ sẽ trám thẩm mỹ (đối với những răng gắn đá đáy nhọn phải tạo lỗ trên răng trước khi gắn) và đánh bóng vị trí đã gắn viên đá, trả lại nguyên vẹn hình dạng răng ban đầu cho bạn.

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 1 2 3 4 5 6 7 8 »

E đính đá thẩm mỹ k khoan lỗ giờ có cách nào tháo ra tại nhà không ạ

04.12.2017

Trả lời:

Thông thường để lấy đá đính không khoan lỗ, BS phải dùng dụng cụ chuyên khoa vô trùng để lấy ra rồi đánh bóng lại chỗ gắn đá, giúp răng trắng đẹp và không bị bám thức ăn gây sâu răng sau này. Em nên đến nha khoa để lấy đá ra để bảo vệ men răng nhé!

Khi trám thẩm mỹ lại thì s này nó có nguy cơ rớt phần trám ra không ạ!

04.11.2017

Trả lời:

Sau khi trám, miếng trám có thể rớt ra, tuy nhiên rớt ra lâu hay mau thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố: vị trí trám, kích thước miếng trám, kỹ thuật trám, lực ăn nhai...

Chào bác sĩ cho em hỏi răng giả tháo lắp có gắng đá được không ạ ?

27.10.2017

Trả lời:

Răng giả tháo lắp vẫn có thể gắn đá được đó em!

Cho e hỏi la e gắn đá được 2 tháng bữa trước đang ăn thì đá bị rơi ra bây giờ e muốn gắn lại bằg Viên đó đc k ạ và chi phí bao nhiêu? ( đá của e là chân nhọn ạ)

04.10.2017

Trả lời:

Nếu đá còn nguyên vẹn, không nứt bể thì vẫn gắn lại được, chi phí gắn đá là 400.000đ em nhé!

Chi phí tháo đá đính trên răng là bao nhiêu ạ?

28.07.2017

Trả lời:

Chi phí tháo đá đính trên răng là 150k đối với loại đá phẳng trong nha khoa (bao gồm việc đánh bóng răng lại sau khi tháo đá). Còn đối với loại đá cần khoan tạo lỗ trên răng khi gắn là 400k. Vì chi phí này gồm cả trám thẩm mỹ lại vị trí lõm trên răng sau khi tháo đá bạn nhé!

« 1 2 3 »
Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo