NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Nên làm gì để cầm máu nhanh sau khi nhổ răng, tiểu phẫu?

-  Cắn chặt gòn ít nhất 30 phút.

-  Không khạc nhổ, không súc miệng liên tục, nhất là với nước muối.

-  Không chùi màng trắng nơi vết thương.

-  Ngày thứ nhất ngay sau khi nhổ hoặc tiểu phẫu, nên chườm lạnh hoặc ngậm đá ngay sau phẫu thuật để cầm máu tốt, ngày thứ 2 và 3 chườm ấm để giảm sưng.

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 1 2 3 4 5 6 7 8 »

Em nhổ răng cấm được 3 ngày thì ngày thứ 3 bắt đầu chảy máu không cầm lại được vậy em nên làm sao thưa bác sĩ

13.12.2017

Trả lời:

Có nhiều nguyên nhân gây chảy máu thứ phát sau khi nhổ răng, nếu chảy máu ít thì em có thể ngậm đá lạnh cho cho mau cầm máu và theo dõi tại nhà . Nếu chảy máu nhiều thì nên đi tái khám để BS tìm nguyên nhân và có thể dùng thuốc cầm máu hỗ trợ nếu cần.

Em mới đi nhổ răng xong lúc 10h30 mà tới 16h30 hôm nay nó vẫn ra máu ở bên trong cây răng. Vậy có sao không bác sĩ?

01.10.2017

Trả lời:

Sau 6 tiếng thì máu có thể sẽ ít dần, chỉ rỉ ra 1 ít khi hoạt động, em nên tránh ăn nhai vào vùng răng mới nhổ, hạn chế cử động miệng, không súc miệng bằng hóa chất gì ngoài chỉ định theo toa BS. Nếu máu rỉ ít dần thì em có thể theo dõi tại nhà.

chào bác sĩ .tôi nhớ rằng cảm từ ngày 5/8/2017,đến nay vẫn còn rỉ máu nước bọt có màu hồng,tối qua tôi đã dùng lưỡi gỡ bỏ màng trắng nơi vết thương đến bây giờ có cảm giác đau nhứt .xin bác sĩ cho biết nguyên nhân và cách khắc phục .xin cảm ơn

08.08.2017

Trả lời:

Đúng ra bạn không nên tự ý lấy màng màu trắng này ra, nếu màng trắng này gây khó chịu thì bạn nên đi tái khám, nhờ BS làm sạch để đảm bảo vô trùng. Hiện nay nếu có cảm giác đau nhức thì bạn đi khám lại càng sớm càng tốt để xem tình trạng vết nhổ có bị viêm hoặc nhiễm trùng không nhé! 

Em nhổ răng ngầm được 2 ngày nhưng nước miếng vẫn còn màu hồng hồng, không đau nhức. có sao ko ạ. có màng màu hơi vàng vàng, hôm qua thì màu trắng.

26.06.2017

Trả lời:

Nước miếng màu hồng nghĩa là máu vẫn còn rỉ ra 1 ít, nhưng nếu không đau nhức thì em có thể theo dõi ở nhà. Lưu ý đừng chùi màng trắng nơi vết nhổ em nhé!

E mới phẫu thuậtn cắt chóp có được đánh răng k bác sĩ

19.06.2017

Trả lời:

Vẫn đánh răng và giữ vệ sinh răng bình thường em nhé! 

« 1 2 3 4 5 »
Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo