NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Kỹ thuật niềng răng bằng invisalign được tiến hành như thế nào?

 

Sau khi thăm khám nha sĩ sẽ quyết định nieng rang Invisalign® có phù hợp với bạn hay không. Nha sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị và lấy dấu hàm răng bạn để gởi đến hãng Invisalign®
Invisalign® sử dụng công nghệ 3D được vi tính hóa tiên tiến nhất hiện nay để làm ra những bộ khay thích hợp nhất với bạn dựa vào những chỉ dẫn mà nha sĩ của bạn đã đề ra.
Sau đó bạn sẽ mang khay này, cách 2 tuần bạn sẽ thay khay mới, răng bạn sẽ được dịch chuyển dần dần từng milimét một, từ tuần này sang tuần kia, cho đến khi đạt đến kết quả như đã dự định.


 

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 1 2 3 4 5 6 7 8 »

em 33 tuổi rồi, hôi miệng, răng hơi lệch và hô. em muốn kiểm tra điều trị để khắc phục tình trạng trên. Mong muốn lớn nhất của em là khắc phục tình trạng hôi miệng, bớt hô càng tốt. Em ở Bình Thuận, điều kiện kinh tế chỉ ở mức trung bình. Mong Bác sỹ hướng dẫn cách điều trị tốt nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của em. Cám ơn Bác sỹ nhiều.

13.10.2016

Trả lời:

Em nên đến nha khoa để khám xem nguyên nhân hôi miệng xuất phát từ đâu, biết được nguyên nhân điều trị sẽ hết hôi miệng. Còn vấn đề hô thì tùy mức độ sẽ lựa chọn phương pháp tiết kiệm nhất và nhanh nhất điều trị cho bạn nhé! Em nên đến nha khoa Ngọc Nha để được khám và tư vấn miễn phí nhé!

Con gai tôi, năm nay 4 tuổi, răng bé hơi thưa, mới đây băng bé bị lệch, tôi mung sự dụng dụng cụ hướng dẫn mọc răng cho bé. Cho tôi hỏi dụng cụ hướng đẫn mạc răng cho trẻ giá bao nhiêu?

13.06.2016

Trả lời:

Bạn nên cho bé đến kiểm tra xem có thích hợp để sử dụng dụng cụ hướng dẫn mọc răng không? Hay phải kết hợp thêm những khí cụ khác. Chi phí dụng cụ hướng dẫn mọc răng có giá từ 3.500.000đ/ 1 dụng cụ hướng dẫn mọc răng.

E năm nay 27 tuổi. E bị hô hàm trên. Hôm trước e có đi khám thì bác sĩ nói e phải nhổ 4 cái. 2 trên 2 dưới. Mà mẹ e thì ko cho khổ răng, phần thì sợ ảnh hưởng sức khỏe, phần thì nói là sợ nhổ răng đi,còn ít răng đi sẽ ko tốt về mặt kinh tế, nói bị mất lộc, rồi bị xui. E nghe sợ quá mà ko biết thế nào a. Bác sĩ tư vấn cho e dc ko ạ. E cảm ơn!

22.11.2015

Trả lời:

Tai Nha Khoa Ngọc Nha có phương pháp mới rất hạn chế nhổ răng khi niềng răng, em có thể sắp xếp tới Nha Khoa Ngọc Nha khám và tư vấn miễn phí có niềng răng theo phương pháp này không nhé.

Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo