NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Khi nào nên làm răng sứ?

 

Những trường hợp cần làm rang su:

-  Răng chết tủy: Răng sứ giúp bảo vệ răng chết tuỷ không bị nứt gãy, vì những răng không được tủy nuôi sẽ mất đi sự đàn hồi trở nên giòn và dễ gãy hơn những răng sống

 

 

Răng bên phải chết tuỷ đổi màu trước khi làm răng sứ

 

-  Những răng sâu, bể quá lớn, nếu trám thông thường sẽ dễ bị sút miếng trám.

 

 

Răng có miếng trám lớn dễ bể cần bọc sứ bảo vệ

 

-  Mất một hoặc nhiều răng

 

 

-  Những răng dị dạng, mọc chen chúc, lệch lạc, bị thưa, hô, móm…: làm răng sứ sẽ giúp tái tạo lại hình dáng răng cho đều đặn.

 

 

Răng xoay nghiêng trước khi làm răng sứ

 

 

Răng cửa bị thưa trước khi làm răng sứ

 

 

Răng cửa bị hô đưa ra ngoài trước khi làm răng sứ

 

-  Răng bị nhiễm màu nhưng không đáp ứng với thuốc tẩy trắng, làm răng sứ sẽ giúp thay thế lớp men răng cũ bằng lớp sứ mới trắng đẹp hơn.

 

 

Răng bị nhiễm màu trước khi làm răng sứ

 

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 1 2 3 4 5 6 7 8 »

Em chào bác sĩ. Em có 2 chiếc răng nanh, lúc trước nó nhỏ thì t không thấy ảnh hưởng gì, nhưng càng ngày nó càng lớn, lúc nói chuyện thì rất thiếu tự tin, em cảm giắc hàm e càng hô ra so với trước. Bác sĩ có cách nào giúp hàm răng em bình thường lại được không ạ. Em xin cảm ơn.

01.12.2015

Trả lời:

e bi gay 2 cai rang ham nhung con sot lai chan. bay gio cam thay rat dau nhuc. cho e hoi co cach nao lay luon chan rang ra ma ko bi dau ko? tai vi e rat so dau.

25.08.2015

Trả lời:

Nha Khoa Ngọc Nha có phương pháp nhổ răng không đau, em có thể sắp xếp thời gian đến khám và chụp phim để lấy chân răng ra không đau nhé.

Em bị té xe nên có 3 chiếc răng bị mẻ to(3 chiếc không liền nhau), thêm một chiếc bị lung lay!. Vậy cho em hỏi giải pháp tốt nhất cho em là như thế nào??? Em chân thành cảm ơn!!!!

16.06.2014

Trả lời:

Răng mẻ to thì có 2 phương pháp là trám hoặc bọc răng sứ tái tạo lại hình dạng răng, còn răng lung lay sẽ kiểm tra xem có gãy chân răng răng không, nếu chưa gãy thì sẽ giữ lại và nẹp lại cho cứng lại từ từ. Bạn nên đến nha khoa Ngọc Nha sớm để được khám tư vấn kỹ lưỡng giúp giữ lại răng nhé!

Thân chào.

Em thiếu mất 1 răng số 5. vậy em có làm dược răng sứ 5 răng thành 6 răng không ?... nếu răng sứ rẻ tiền, mình chăm sóc tốt có bị đen chân răng ko vậy bác sĩ

12.06.2014

Trả lời:

Nếu thiếu răng thì em phải trồng răng, dạng cầu răng hoạc cắm implant. Răng sứ rẻ tiền thường nướu sẽ sậm màu ở phần chân răng, đó là do bị ánh màu lớp kim loại bên dưới lớp sứ, như vậy việc chăm sóc răng kỹ không làm cải thiện vấn đề này.

Xem thêm 

http://nhakhoangocnha.com/hoi-dap-nha-khoa/rang-su/cau-rang-su-la-gi-mao-rang-su-la-gi/69

http://nhakhoangocnha.com/cam-ghep-implant

http://nhakhoangocnha.com/hoi-dap-nha-khoa/rang-su/toi-nen-chon-loai-rang-su-nao-su-cercon-la-gi/58

Răng em lúc trước bị trám 4 cây răng cửa.mà giờ răng em bị hở em muốn làm răng sứ lai5 có được không, làm khoảng bao nhiêu tiền và có đau không ạ

12.12.2013

Trả lời:

được nha bạn, răng sứ thì tùy bạn chọn nhé., thông thường răng cửa đòi hỏi thẩm mỹ cáo bạn nên chọn loại toàn sứ giá bên mình là 4.500.000VND/răng nhé, làm răng sứ chỉ là bỏ đi lớp men hư thay bằng lớp sứ nên không đau hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn

« 1 2 »
Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo